อัปเดต 10 สินค้าขายดี เทรนของขายออนไลน์ยอดฮิต ที่คนนิยมขาย รู้ก่อน รวยก่อน !

สินค้าขายดี เทรนของขายออนไลน์ยอดฮิต

สินค้าขายดี

ปัจจุบัน สินค้าขายดี มีให้เลือกจำหน่ายที่หลากหลายมากๆ ทำให้หลายคนที่อยากจะเริ่มขายสินค้าออนไลน์ขายดีหลายๆ คนไม่รู้ว่าจะขายสินค้าอะไรที่ขายดีที่สุด ที่ไม่ต้องใช้เงินในการลงทุนมาก ไม่ต้องเช่าร้าน ดังนั้นบทความนี้ก็เลยจะมาพูดถึงเทรนสินค้าขายดีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าการรู้เทรนการขายสินค้าออนไลน์นั้นดีอย่างไร พร้อมกับแนะนำ 10 ประเภทสินค้าออนไลน์ขายดีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จักและพบเห็นผ่านตามาแล้วอย่างแน่นอน

การรู้เทรนสินค้าขายดีก่อนใคร ดีอย่างไร

เพิ่มยอดขาย

การที่รู้เทรนสินค้าที่ต้องการขายดีก่อนคน อื่นแน่นอนว่าทำให้เรานั้นสามารถขายสินค้าได้จำนวนมาก ยิ่งสินค้าในช่วงไหนได้รับกระแสความนิยม ร้านค้าร้านต่างๆก็จะนำสินค้าชนิดนั้นๆมาจำหน่ายหรือขายในร้านตัวเอง ทำให้หลายๆมีจำนวนสินค้าน่าขายที่มียอดขายเพิ่มมากขึ้น

คลิกอ่านเพิ่มเติม : แนะนำ 15 วิธีเพิ่มยอดขาย วิธีกระตุ้นยอดขายให้ปัง หากอยากเพิ่มยอดขาย ทำตามนี้เห็นผลแน่นอน

สามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน

การที่รู้เทรนด์สินค้าขายดี นอกจากจะทำให้สินค้าชนิดนั้นๆได้รับยอดการขายที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว ก็ยังทำให้ร้านค้าสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายในการขายได้อย่างชัดเจนอีกด้วย เพราะสินค้าบางชนิดเป็นสินค้าที่เหมะสำหรับการนำไปใช้งานที่ต่างออกไป

อาจทำให้สินค้าขายดีตลอดกาล

สินค้าบางชนิด ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในบางช่วง หลายๆคนก็อาจจะมองว่า เมื่อหมดเทรนด์ของมัน สินค้าชนิดนั้นๆก็จะไม่สามารถทำยอดขายได้ แต่สำหรับสินค้าบางชนิด ไม่ว่าจะอยู่ในยุคไหนก็ยังคงเป็นสินค้าที่สามารถขายได้ตลาดกาล

คลิกอ่านเพิ่มเติม : อัปเดต 10 เทคนิคการขายของออนไลน์ วิธีทำให้ขายดี ทำตามนี้รับรองยอดขายปังแน่นอน

สามารถปรับให้ร้านดูทันสมัยเข้ากับเทรนด์มากขึ้น

สำหรับการทราบเทรนด์ขายสินค้าก่อนใคร แน่นอนว่าก็จะทำให้ร้านค้านั้นสามารถปรับเปลี่ยนร้านค้าเพื่อให้ดูเข้ากับการขายสินค้าและทันสมัยมากขึ้น ร้านค้าก็จะน่าซื้อมากยิ่งขึ้น 

10 สินค้าออนไลน์ที่ขายดีที่สุด ที่เป็นสินค้ายอดฮิตตอนนี้ มีอะไรบ้าง

1.สินค้ามือสอง

การขายสินค้ามือสอง เป็นการขายสินค้าออนไลน์มาแรงไม่แพ้การขายสินค้าประเภทอื่นๆเลย อีกทั้งการขายสินค้าออนไลน์ก็ยังเป็นการขายสินค้าที่ไม่ต้องใช้เงินในการลงทุนมาก และมีให้เลือกจำหน่ายสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ หนังสือ กล่องถ่ายรูป เฟอร์นิเจอร์ กระเป๋า เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งรองเท้า ก็มีให้เลือกจำหน่ายด้วยเช่นกัน

คลิกอ่านเพิ่มเติม : 6 พิกัด เว็บขายของมือสองออนไลน์ ที่ดีที่สุด การันตรีว่าลงขายได้อย่างแน่นอน

2.สินค้าแต่งรถ 

สำหรับการขายสินค้าขายดีตลอดกาล ก็คงจะต้องยกให้กับสินค้าแต่งรถเลย ซึ่งการสินค้าขายดีออนไลน์แต่งรถนั้น เป็นขายที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากๆ ทั้งนี้การแต่งรถนั้น เป็นความชอบส่วนบุคคล เมื่อได้เริ่มแต่งแล้วจะไม่สามารถเลิกแต่งรถไปได้ง่ายๆ ดังนั้นจึงทำให้ต้องการค่าใช้จ่ายในการแต่งรถเรื่อยๆนั่นเอง

งานแฮนด์เมด

3.งานแฮนด์เมด

เป็นหนึ่งในสินค้าขายดีในออนไลน์ ที่ส่วนมากจะมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิง และสินค้าแฮนด์เมดนั้น เป็นสินค้าที่มีความแตกต่างกัน ซึ่งก็มักจะมีการใช้ไอดีที่ดีในการสร้างเป็นสินค้าออกมาจำหน่าย เช่น เทียนหอม กระเป๋า หรือพวงกุญแจ เป็นต้น 

4.อุปกรณ์อิเล็กทอนิกส์

สำหรับสินค้าที่คนค้นหามากที่สุดในยุคนี้ ก็คงจะเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการไอที ซึ่งกต้องยอมรับเลยว่าสินค้าไอที ถึงแม้ว่าจะเป็นการขายที่ต้องใช้เงินในการลงทุนที่ค่อนข้างสูง แต่ก็เป็นสินค้าที่สามารถขายได้และตอบโจทย์เป็นอย่างมากเช่นกัน

5.ยีนส์ 

สำหรับสินค้าที่อยู่มาทุกยุค ทุกสมัย ก็คงต้องยกให้กับยีนส์เลย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หรู หรือสินค้าแฟชั่นตามตลาดธรรมดาๆ ทั้งยีนส์ยังเป็นสินค้าขายที่สามารถนำไปออกแบบได้หลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงหรือเสื้อ

6.ของวินเทจ

สำหรับของวินเทจ เป็นสินค้าที่มีการเพิ่มมูลค่าของสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นสินค้าที่เหมาะกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบกับการสะสมของเก่า โบราณ อีกทั้งการสะสมของพวกนนี้ยังช่วย บริหารสมองได้เป็นอย่างดี เนื่องสินค้าบางชนิดจะมีเรื่องราวที่ต่างกันออกไปนั่นเอง

7.เครื่องใช้ในบ้าน

เครื่องใช้ในบ้านเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีตลอดกาล ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายมากบนโลกออนไลน์ เป็นสินค้าที่ต้องมีติดบ้านเสมอ และสินค้าเครื่อใช้ภายในบ้านส่วนใหญ่ก็มักมีราคาที่ไม่แพง ทำให้สามารถจับต้องได้ 

8.ต้นไม้

ของขายดีออนไลน์ ในยุคนี้อีกหนึ่งประเภทก็คงจะเป็นต้นไม้ เพราะช่วงนี้มีหลายๆคนที่ต้องทำงานอยู่บ้าน หรือไม่สามารถไปทำงานได้ ก็ทำให้มีการหาต้นไม้มาทำการปลูกเพื่อความสุข อีกทั้งการปลูกต้นไม้ขายก็ยังเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาตลอดไม่ว่าจะในอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต

ต้นไม้

9.อาหาร

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนวัยไหน อาหารก็เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างมาก สินค้าประเภทอาหารจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ยิ่งเป็นอาหารที่มีความแปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ ก็จะยิ่งเป็นสินค้าที่ขายดีมากๆ

10.ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพ

เป็นสินค้าขายดี ที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้ เพราะหลายๆคนในประเทศก็มักจะมีการทำประกันสุขภาพหรือประกันชีวิตเพื่อช่วยทำให้เรานั้นมีความสบายได้มากขึ้น บอกกับในยุคนี้เป็นยุคของโรคระบาด ก็จะยิ่งทำให้ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพนั้นขายดีเป็นอย่างมาก

ระวัง ! แม้จะเป็นสินค้ายอดนิยม แต่ใช่ว่าทุกคนจะขายดี

ถึงแม้ว่าจะเลือกขายสินค้าที่ขายดี หรือสินค้าที่มาแรงในตลาดแล้ว แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะขายดีเหมือนกันหมด เนื่องจากการที่มีร้านจำหน่ายสินค้ายอดฮิตประเภทนั้นเป็นจำนวนมาก ก็ทำให้ลูกค้ามีช่องทางในการซื้อที่มากขึ้น มีร้านให้เลือกซื้อมากขึ้น รวมถึงวิธีการขายของแต่ละร้านก็มีความแตกต่างกัน วิธีการนำเสนอสินค้า รูปภาพสินค้า และอื่นๆ อีกมากมายที่ต่างกัน เช่น ร้าน 2 ร้านมีของขายออนไลน์ยอดฮิตที่เหมือนกัน แต่ร้านแรกมีโปรโมชั่น และราคาที่ถูกกว่าร้านที่สอง ก็อาจทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ยอดฮิตกับร้านแรกมากกว่านั่นเอง

เมื่อธุรกิจรู้ว่าอะไรบ้างที่เป็น สินค้าขายดี แล้วนำมาขายตั้งแต่แรกๆ ก็ย่อมจะทำให้มียอดออเดอร์และความต้องการสต๊อกสินค้าจำนวนมาก เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า จนบ้างครั้งพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้านั้นมีไม่เพียงพอ การใช้บริการ Fulfillment จึงเป็นสิ่งที่จะเข้ามาช่วยทำให้คุณมีเวลาในการโฟกัสกับการขายสินค้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ยิ่งร้านค้าที่ทราบเทรนสินค้าขายดีก่อนใคร ก็อาจมีออเดอร์เข้ามามากจนไม่สามารถแพ็คสินค้าส่งได้ตามระยะเวลาที่กำหนด ดังนั้นการใช้บริการคลังเก็บสินค้าออนไลน์จึงเป็นบริการที่ตอบโจทย์คุณมากๆ เพราะ Fulfillment ของ Packhai จะเป็นผู้ดูแลระบบหลังบ้านทั้งหมดให้กับคุณเอง

คลิกดูบริการเพิ่มเติมของ Fufillment Packhai ได้ที่นี่ : บริการ Fulfillment PACKHAI ดีกว่าอย่างไร รับรองว่าตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ 100%

บริการ Fulfillment Packhai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *