ขายของใน Shopee ได้เงินตอนไหน หากไม่ได้เงินต้องทำอย่างไรบ้าง มีข้อมูลมาบอก !

ขายของใน Shopee ได้เงินตอนไหน

ขายของใน Shopee ได้เงินตอนไหน

Shopee  แหล่งขายสินค้าออนไลน์ชื่อดังที่มีทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น โดยมีฐานลูกค้าจำนวนมาก ดึงดูดพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายให้เข้ามาขายสินค้าด้วยเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ แต่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยเฉพาะมือใหม่ทั้งหลายที่ขายสินค้ากับทาง Shopee ต่างก็พากันสงสัยใช่ไหมว่า ขายของใน Shopee จะได้เงินตอนไหน ? Shopee  จะจ่ายเงินให้เราเมื่อไหร่ แล้วถ้าเกิดปัญหาไม่ได้รับเงินค่าสินค้าจะต้องทำอย่างไรบ้าง มีวิธีการแก้ปัญหานี้ยังไง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาแนะนำ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามไปดูกันเลย  

โดยปกติหลังจากที่ผู้ขายทำการส่งสินค้าไปยังผู้ชื้อเรียบร้อยแล้วทาง Shopee จะโอนค่าสินค้าให้กับทางผู้ขายสินค้า โดยโอนค่าสินค้าไปยังระบบ Seller Balance ที่ผู้ขายได้สมัครไว้ ส่วนระยะเวลาในการรับค่าสินค้านั้น ขึ้นอยู่กับร้านค้าแต่ละประเภท

หากผู้ขายคือร้านค้าใน Shopee  Mall จะได้รับค่าสิน ใน 15 วัน หากผู้ขายเป็นร้านค้าแนะนำ จะได้รับค่าสินค้าใน 7 วัน แต่ถ้าหากผู้ขายคือร้านค้าทั่วไปจะได้รับค่าสินค้าใน 3 วัน ทั้งนี้การที่ Shopee จะโอนค่าสินค้าให้กับผู้ขาย อาจขึ้นอยู่กับประเภทของการกดรับสินค้าด้วย อย่างไรก็ตามในกรณีที่ผู้ซื้อไม่ได้ทำการกดรับสินค้าภายใน 3 วัน หลังจากสินค้าส่งถึงแล้ว Shopee จะเป็นผู้ดำเนินการโอนค่าสินค้าให้เองแบบอัติโนมัติ

ขายของใน Shopee เงินไม่เข้า ต้องทำอย่างไรบ้าง

  • เปิดใช้งานระบบ Seller Balance กรอกข้อมูลให้ระเอียดครบถ้วน
  • ตรวจสอบเลขบัญชีธนาคารให้ถูกต้องหรือรายละเอียดสำคัญในข้อมูลเกี่ยวกับการรับเงิน
  • ศึกษาเงื่อนไขและระยะเวลาในการจ่ายค่าสินค้าของร้านค้าแต่ละประเภทให้เข้าใจ
  • ติดต่อแจ้งเรื่องไปยังเจ้าหน้าที่ Call Center โทร 02-017-8399  หรือติดต่อไปยัง E-mail : support@shopee.co.th

ทั้งหมดนี้ ก็คือ เงื่อนไขการจ่ายเงินค่าสินค้าและทางออกสำหรับคนที่ไม่ได้รับค่าขายสินค้ากับทาง Shopee เชื่อว่าทั้งหมดนี้ก็พอจะเป็นแนวทางดีๆ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ ที่สามารถพบเจอความผิดพลาด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ถ้าเจอปัญหา Shopee ไม่โอนเงินให้ เงินไม่เข้าตามเงื่อนไขที่ตกลง สามารถนำแนวทางหรือวิธีการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นเหล่านี้ไปใช้รับรองว่าเป็นทางออกที่ดีและช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างแน่นอน

การของสินค้าผ่านช้อปปี้ยังมีอีกหนึ่งปัญหายอดฮิตของของพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของออนไลน์ ก็คือ การสต๊อกสินค้า ไม่มีพื้นที่จัดเก็บสินค้า ไม่มีพนักงานช่วยแพ็คของ รวมถึงการจัดส่งสินค้าที่ล่าช้าเพราะไม่มีรถขนส่งสินค้าเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่ต้องเครียด เพียงใช้บริการคลังสินค้าออนไลน์ หรือ Fulfillment จากผู้ให้บริการที่มีความน่าเชื่อถือ มีระบบการทำงานที่รวดเร็ว ช่วยซัพพอร์ตให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทำงานได้ง่ายขึ้น ไม่เพียงแค่มีพื้นที่จัดเก็บสินค้าให้เท่านั้น แต่บริการคลังสินค้าออนไลน์ ยังมีพนักงานช่วยแพ็คสินค้าให้อย่างมืออาชีพ และบริการรถส่งของที่รวดเร็ว ทันใจ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

บริการ Fulfillment Packhai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *